Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME EDP 100ML Màu Tím

Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME EDP 100ML

1,300,000VNĐ

  • Tên sản phẩm : Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME.

  • Thương hiệu : AFNAN.

  • Nhóm hương : Hoa cỏ phương đông.

  • Nồng độ : Eau De Parfum (EDP).

  • Phong cách : Cuốn hút, Quyến rũ, Sang trọng.

  • Hương đầu : Táo xanh, Quế, Hoa Oải Hương, Cam Bergamote.

  • Hương giữa : Hoa Cam, Hoa Lily thung lũng.

  • Hương cuối : Vani, Đậu Tonka, Hổ phách, Hoắc hương.

  • Xuất xứ : Ả Rập.

  • Dung tích : 100ml.

Tình trạng: Còn hàng

Xuất xứ:

☏ Hotline tư vấn: 0765.333.0690966.888.950

Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME EDP 100ML được ra mắt vào năm 2022, với mùi hương hoàn toàn giống với phiên bản đầu là 9PM thường nhưng được cải tiến hơn chiều sâu hơn Tăng độ lưu hương và bám toả có chiều sâu và thêm vào đó chút gia vị giúp một tổ mùi hương trở lên hoàn hảo và nịnh mũi hơn. Đối với phiên bản này được thiết kế cao cấp ngay cả hộp đựng chai nước hoa cũng vậy, 9PM Pour femme là chai mùi ngọt ấm với hương thơm đặc trưng của Vanilla.

 

 

Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME
Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME

 

 

Thiết kế chai nước hoa AFNAN 9PM Pour Femme :

Được thiết kế chỉnh chu và chinh phục, thân chai Nước hoa Afnan 9PM Pour Femme là hình chữ nhật nguyên khối nhưng lần này thân ngắn hơn và các góc bo tròn nét hơn nhỉnh hơn, tóm lại tổng thể thiết kế thân chai tuy khá cổ điển nhưng vẫn rất mềm mại uyển chuyển.
Mặt trước chai ốp nền cảnh hoàng hôn buổi chiều, màu tím mộng mơ huyền bí và tên hãng được in chìm, thoắt ẩn thoắt hiện làm nổi bật thân chai nước hoa.

 

 

9PM màu tím
9PM màu tím

 

 

Mùi hương nước hoa Afnan 9PM Pour Femme :

Hương đầu mở ra tươi mát và mọng nước với mâm xôi, táo xanh, cam hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ của violet. Nốt hương nối tiếp sau đó là không gian phủ đầy cánh hoa gợi cảm quyến rũ của hoa hồng, hoa mẫu đơn, diên vĩ và hoa nhài. Nốt hương cuối bền vững ấm áp hơn với bộ sưu tập gỗ của tùng, bách và cây thông và một chút ngọt mang hơi hướng vani của hổ phách.

Những nốt hương mượt mà và ấm áp của hoa hồng, mẫu đơn, hoa nhài trắng kết hợp với hương gỗ tạo nên một bản tình ca vừa quen thuộc, vừa ấm áp đầy cuốn hút. Đây là mùi hương thích hợp cho những bữa tiệc cuối năm, những cuộc hẹn hò lãng mạng.

9PM Pour Femme về tone hương hoàn toàn giống với phiên bản đầu là 9PM thường nhưng được cải tiến hơn chiều sâu hơn Tăng độ lưu hương và bám toả có chiều sâu và thêm vào đó chút gợi cảm của hoa giúp một tổ mùi hương trở lên hoàn hảo và nịnh mũi hơn. Phiên bản giúp bạn trở nên mạnh mẽ, quyến rũ hơn mỗi khi màn đêm buông xuống. Afnan 9PM chính xác là chai nước hoa có thể cùng các anh em lui tới các buổi tiệc tùng, gặp gỡ giao lưu ban đêm, hay các buổi hẹn hò hoặc là những đêm xõa hết mình trên Bar.

 

 

Địa chỉ mua Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME 100ml chính hãng ở đâu ?

Shop ✿ NÀNG XUÂN AUTHENTIC ✿ là một địa điểm uy tín mua Nước Hoa AFNAN đúng chuẩn chính hãng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, tận tâm với nghề, luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

 

 

Địa chỉ mua Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME 100ml chính hãng
Địa chỉ mua Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME 100ml chính hãng

 

 

Shop gói hàng cẩn thận, ship hàng toàn quốc, cước phí ship cực thấp và đi hàng siêu nhanh. Chúng mình luôn mang đến cho khách hàng niềm vui và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn đừng ngại liên hệ với shop nhé. Chúng mình luôn sẵn sàng tư vấn và hi vọng hữu duyên được trao sản phẩm tuyệt vời này đến tay bạn ♥ 

 

 

Địa chỉ mua nước hoa AFNAN và CLUB DE NUIT chính hãng
Địa chỉ mua nước hoa AFNAN và CLUB DE NUIT chính hãng

 

 

 

Liên hệ cho chúng mình qua: https://www.facebook.com/nangxuan.auth. 

Hoặc xem thêm các sản phẩm khác tại đây nhé: Nàng Xuân Authentic.

 

♥ From NÀNG XUÂN with love ! 

 ________________________________________________

 

 

Shop mỹ phẩm Nha Trang uy tín.

Kho mỹ phẩm Sài Gòn : 0765.333.069 (zalo)

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa AFNAN 9PM POUR FEMME EDP 100ML”

zalo icon
messenger