Son Mac Velvet Blur Slim 895 Sorry Not Sorry - Màu Cam Cháy

Son MAC 895 Sorry Not Sorry – Màu Cam Cháy

490,000VNĐ

  • Tên sản phẩm : Son Mac Powder Kiss Velvet Blur Slim 895 Sorry Not Sorry .

  • Dòng : Powder Kiss Velvet Blur Slim.

  • Màu : 895 Sorry Not Sorry .

Tình trạng: Còn hàng

Xuất xứ: Mỹ

☏ Hotline tư vấn: 0765.333.0690966.888.950

Hãng MAC vừa mới tung ra một son mới toanh làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp, đó là dòng son mới Mac Slim Stick 895 Sorry Not Sorry. Thỏi son MAC 895 này nằm trong BST Power Kiss mang tên Velvet Blur Slim, lấy cảm hứng từ công thức son lì velvet mịn màng như blur đôi môi và độ ẩm tối đa 12h. Phiên bản này vừa tô vẻ và chăm sóc cho đôi môi cả ngày dài.

 

Thiết kế mới lạ của son MAC Slim Stick 895 :

Nhắc tới MAC là nhắc tới những thỏi son hình viên đạn đặc trưng của hãng. Nhưng lần này, khi tung ra dòng Powder Kiss Velvet Blur Slim có một diện mạo hoàn toàn mới đúng với cái tên Slim, Son MAC Slim 895 là  một nàng chân dài thực thụ. Thân son thuôn dài, hình trụ tròn với vỏ nhám đen lì có khắc logo MAC ánh kim nổi bật tạo nên một tổng thể sang trọng mà vẫn trẻ trung hiện đại.

Khác với những dòng son thông thường, Son MAC Sorry Not Sorry có đầu son tròn vát xéo, rất phủ hợp để tạo nên những đường son mềm mượt lướt trên môi.

 

Mac Slim Stick 895 Sorry Not Sorry
Mac Slim Stick 895 Sorry Not Sorry

 

Swatch màu son MAC 895 :

 

Swatch son Mac Slim Stick 895 Sorry Not Sorry
Swatch son Mac Slim Stick 895 Sorry Not Sorry

 

Review chất son MAC Power Kiss Velvet Blur Slim Stick có tốt không ?

Nếu chị em vẫn còn băn khoăn vì chất son MAC thường khô như hút hết nước trên môi; thì Son MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick 895 Sorry Not Sorry là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Chất son MAC 895 Sorry Not Sorry mềm mịn, ẩm mướt, lướt trên môi mượt như bơ; với công thức mới cấp ẩm lên tới 12 giờ; giúp vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng một đôi môi cong mọng như trái anh đào. Về độ lên màu, son MAC 895 mang đến một độ che phủ vừa phải, lên màu không quá đậm; giúp chị em có thể dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt mà không bị quá tay khi make up. Đây thật sự là một thỏi son must-have của các chị em đấy.

Chất son bơ mịn lần này MAC mang tới trong siêu phẩm Son MAC Slim Sorry Not Sorry có độ bên màu lên tới 8 tiếng; son không lem nhiều ra cốc bát đĩa khi ăn uống. Sau khi trôi đi thì Son MAC Sorry Not Sorry cũng không để lại một đôi môi trắng bợt; mà giữ lại trên đó một lớp tint màu nhẹ nhàng xinh xắn. 

Cũng giống với những anh em cùng nhà; Son MAC Sorry Not Sorry cũng mang một mùi hương vani nhẹ nhàng, ngọt ngào; nhưng không nồng gắt gây khó chịu. Mùi hương sẽ bay ngay sau khi lên môi khoảng 1-2 phút; nên với những chị em không thích mùi son cũng có thể yên tâm.

 

Swatch son Mac Slim Stick 895 Sorry Not Sorry
Swatch son Mac Slim Stick 895 Sorry Not Sorry

 

Địa chỉ mua son MAC 895 vỏ đen chính hãng ở đâu ?

Shop ✿ NÀNG XUÂN AUTHENTIC ✿ là một địa điểm uy tín để mua mỹ phẩm chính hãng. Chúng mình có đội ngũ nhân viên gói hàng cẩn thận. Cùng với mạng lưới ship hàng siêu nhanh với cước phí thấp. Cam kết mang đến cho nàng những mỹ phẩm chính hãng đúng với giá trị của nó.

 

Thông tin liên hệ với shop, nàng xem tại đây :

https://www.facebook.com/nangxuan.auth

 

❤ FROM NÀNG XUÂN WITH LOVE !

_____________________________________________

Shop mỹ phẩm Nha Trang uy tín.

Kho mỹ phẩm Sài Gòn : 0765.333.069 (zalo)

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Son MAC 895 Sorry Not Sorry – Màu Cam Cháy”

Khách Hàng Khác Đang Xem :

zalo icon
messenger