Son SHU 163 vỏ đen – Màu Đỏ Tươi ✿ Shu Uemura Rouge của Nhật ✿

Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen – Màu Đỏ Tươi

630,000VNĐ

Tên sản phẩm: Son Shu Uemura Rouge vỏ đen 163

Dòng: Shu Uemura Rouge vỏ đen.

Màu: Đỏ Tươi.

Tình trạng: Hết hàng

Xuất xứ: Nhật

Hết hàng

☏ Hotline tư vấn: 0765.333.0690966.888.950

Shu Uemura – Thương hiệu Nhật Bản đình đám, là dòng son lì mang tính đột phá nhất từ trước đến nay với kết cấu mỏng nhẹ, mịn màng được bổ sung lượng dưỡng vừa đủ để cho môi được mềm mại. Kể từ khi ra mắt cho đến nay SHU Uemura đã cho ra đời nhiều dòng son hot trong đó không thể nhắc đến hàng loạt “siêu phẩm” SHU Rouge vỏ đen. Với bảng màu “siêu” đẹp và ấn tượng SHU UEMURA luôn dẫn đầu về dòng son lì tốt nhất thế giới. Son Shu 163 màu đỏ tươi là gam màu nổi bật bán chạy nhất trong bảng màu đa dạng của hãng. Son Shu 163 vỏ đen của Nhật chính hãng luôn trong tình trạng cháy hàng tại shop NÀNG XUÂN ATHENTIC thì cũng đủ hiểu độ hot của em ấy.

 

Dòng son SHU Uemura Rouge vỏ đen chính hãng của Nhật.

Son SHU Uemura Rouge vỏ đen chính hãng.

✽ Thiết kế son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen của Nhật:

💕 Vỏ ngoài:

♥ Không còn sở hữu dáng vẻ thon gọn, thanh thoát với lớp vỏ bạc truyền thống của nhà Shu Uemura vỏ trắng. Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen lột xác hoàn toàn với lớp “áo” đen huyền bí trông lộng lẫy và mới lạ. Bước chuyển đổi này đã nâng thiết kế của sản phẩm lên một tầm cao mới đầy sang trọng và đẳng cấp với hình dáng chữ nhật trông xịn – sò không thua kém gì những dòng son môi cao cấp khác. Son Shu Uemura Rouge thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và trang nhã chinh phục được cả những cô nàng khó tính nhất.

 

Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen

Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen của Nhật có thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

  

♥ Trên vỏ của thỏi Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen còn được in tên thương hiệu Shu Uemura chạy dọc màu trắng nổi bật trên nền đen huyền bí ghi dấu ấn riêng biệt đến từ thương hiệu Son Shu. Nắp son đóng mở chắc chắn, đầu son cắt vát vừa phải giúp Nàng tô son không bị lem. Thân son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen vặn lên, xuống dễ dàng, chắc chắn không tạo nên cảm giác lỏng lẻo khi sử dụng. Chính mẫu mã mới mẻ đó đã tạo sức hút và chiếm nhiều cảm tình của tín đồ mê son nhà Shu Uemura.

💕 HÌNH ẢNH và MÀU SẮC son SHU Uemura Rouge 163 chính hãng Nhật.

 

Shu 163 vỏ đen chính hãng Nhật

Son SHU Uemura Rouge 163 với một gam màu đỏ truyền thống luôn có trong bộ sưu tập son của các Nàng.

 

Son Shu Uemura Rouge 163 mang một màu son đỏ tươi đầy quyến rũ và tinh tế trong kết cấu son mới, khiến ai cũng muốn sở hữu. Sắc đỏ tươi cực tôn da, độ bóng nhẹ cho đôi môi quyến rũ và vô cùng sexy. Sắc son kiêu sa không chỉ tô điểm thêm cho đôi môi của bạn thêm đẹp mà nó còn thể hiện sự sang trọng, sự đẳng cấp, lộng lẫy hơn. Màu son này vô cùng dễ dùng, không kén da và phù hợp với mọi phong cách. Tone son này giúp gương mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Màu son Shu 163 vỏ đen hot nhất trong top best-seller của thương hiệu đình đám.

 

Son SHU Uemura Rouge 163 là màu best seller của hãng.

Son SHU Uemura Rouge 163 là màu best seller của hãng.

 

Shu Uemura Rouge 163 là màu son bán chạy nhất của SHU Uemura màu đỏ tươi sẽ tạo cho các nàng cảm giác mình thật trẻ trung, tươi tắn và hiện đại. Cây son Shu 163 vỏ đen chính hãng này sẽ luôn là món quà ý nghĩa của Nàng dành tặng cho người thân đấy ạ.

 

✽ Review đánh giá Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen có tốt không?

Son SHU Uemura 163 có chất son mềm mịn, không chứa chì và lên màu “chuẩn không cần chỉnh”. Sở hữu chất son lì giàu dưỡng đến từ dòng Son SHU Uemura Rouge vỏ đen không những lên màu chuẩn nét, có độ bền màu “đáng nể” mà còn giúp làn môi trở nên mềm mịn, căng bóng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất suốt ngày dài năng động. Điểm cộng này chính xác đã mang thương hiệu Shu Uemura trở thành dòng son lì được yêu thích trên thế giới. 

 

Son Shu Uemura Rouge không chứa chì

Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen hoàn toàn không chứa chì.

 

Son SHU Uemura Rouge 163 chính hãng cho các nàng mix match trên môi nhiều lớp mà vẫn đẹp. Màu son này cũng phù hợp với nhiều phong cách make-up khác nhau tạo nên sự mới lạ không lo nhàm chán. Vì vậy Shu Uemura Rouge 163 trở thành cây son lì (Matte) hot nhất hiện nay là đương nhiên nè.

Màu đỏ 163 của Shu Uemura Rouge

Son SHU Uemura Rouge 163 với gam màu đỏ tươi cực nổi bật.

Son SHU Uemura Rouge vỏ đen không chứa chì nên rất an toàn cho đôi môi. Một điểm thú vị của cây son shu này mà mình cũng cực kết ở em ý là tính chất bền màu, lâu trôi, màu son lên “cực chuẩn”. Vì thế, bạn có thể tự tin sử dụng em ý để phối hợp nhiều sắc màu, tạo nên phong cách mới cho mình nhé. Sản phẩm khi sử dụng môi hoàn toàn không có hiện tượng thâm, khô, bong da. Son SHU Uemura Rouge 163 xứng đáng là thỏi son “high-end” mà các nàng nên có và trải nghiệm.

 

Nàng xem thêm các tone màu khác của dòng son Shu Uemura vỏ đen tại đây nhé!

Xem thêm: Son SHU Uemura Rouge 570 vỏ đen – Màu Đỏ Cam.

Xem thêm: Son SHU Uemura Rouge 585 vỏ đen – Màu Cam Cháy.

Xem thêm: Son SHU Uemura Rouge 144 vỏ đen – Màu Đỏ Tươi Ánh Cam.

✽ Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen giá bao nhiêu? Nơi bán Son SHU Uemura Rouge vỏ đen chính hãng? 

 Shop mỹ phẩm xách tay chính hãng ✿ NÀNG XUÂN AUTHENTIC ✿ là nơi bán Son SHU Uemura Rouge 163 chính hãng Nhật, chất lượng tốt cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp nhờ 6 năm kinh nghiệm bán các dòng son High-end. Các nàng xem thêm về son SHU Uemura tại đây.

 

Son SHU Uemura Rouge 163 chính hãng

Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen chính hãng có tại NÀNG XUÂN AUTHENTIC.

 

✽ Địa chỉ mua Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen chính hãng mua ở đâu với GIÁ TỐT – GIÁ RẺ:

 Shop NÀNG XUÂN AUTHENTIC là một địa điểm quen thuộc mua son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen của các nàng Sài Gòn và ở toàn quốc, vì chúng mình có mạng lưới ship hàng siêu nhanh với cước phí thấp. Cam kết mang đến cho nàng những mỹ phẩm chính hãng với giá thấp nhất, tốt nhất đúng với giá trị của nó.

✿ Thông tin liên hệ với shop, nàng xem tại đây.

Kết luận:

Với những thông tin trên về son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen NÀNG XUÂN AUTHENTIC hi vọng đã giúp các nàng tìm hiểu rõ hơn về thỏi son SHU Uemura Rouge vỏ đen này.

Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm thì Nàng đừng ngại liên hệ với shop nhé. Chúng mình luôn sẵn sàng tư vấn và hi vọng hữu duyên được trao thỏi son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen xinh đẹp này đến tay Nàng ! 

 From NÀNG XUÂN with love. 

 ________________________________________________

✽ Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen mua ở đâu, giá bao nhiêu?

✽ Địa chỉ mua Son SHU Uemura Rouge 163 và shop bán son chính hãng ở:  Nha Trang. Cam Ranh. Ninh hòa. Khánh Hòa. Đà lạt. Lâm Đồng. HCM. Sài Gòn. Quận 1. Quận 2. Quận 3. Quận 4. Quận 5. Quận 6. Quận 7. Quận 8. Quận 9. Quận 10. Quận 11. Quận 12.  Quận Tân Phú. Quận Bình Tân. Quận Phú Nhuận. Quận Bình Thạnh. Quận Gò Vấp. Quận Thủ Đức. Hooc Môn. Củ Chi. Bình Chánh. Bình Dương. Đồng Nai. Thừa Thiên Huế. Daklak. Buôn Mê Thuột. Tiền Giang. Cần Thơ. Đà Nẵng. Quảng Nam. Quảng Ngãi. Nghệ An. Thanh Hóa. Hà Nội. Hoàn Kiếm. Đống Đa. Ba Đình. Hai Bà Trưng. Tây Hồ. Cầu Giấy. Rạch Giá. Gò Công. Kiên Giang.

Thông tin liên hệ với shop NÀNG XUÂN AUTHENTIC qua Facebook tại:https://www.facebook.com/nangxuan.auth

Nàng hãy liên hệ với shop NÀNG XUÂN AUTHENTIC để được tư vấn và báo giá nhé !

1 đánh giá cho Son SHU Uemura Rouge 163 vỏ đen – Màu Đỏ Tươi

  1. Võ Thị Kim Nhung

    Son lên màu chuẩn và bền màu cực nha…😊

Thêm đánh giá

zalo icon
messenger