Câu chuyện thương hiệu Vacure:treat
“Câu chuyện thương hiệu Vacure:treat”. Vacure:treat là cái tên khá hot hit gần đây, được cho là thương hiệu đáp ứng mọi tiêu chí “nâng cấp” làn da của phái đẹp Việt. Ngay vừa ra mắt thì hãng đã nhận được lời khen ngợi từ chị em phụ nữ Việt, đặc biệt là nghệ sĩ Viêt. Vậy cơ duyên nào đưa Vacure:treat đến với thị trường làm đẹp Việt Nam. Cùng xem bài viết sau đây nhé!!!
Câu chuyện thương hiệu Vacure:treat
Được biết, chị Lê Vân Anh – người mang thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Vacure:treat về Việt Nam, thấu hiểu rằng nhiều phụ nữ Việt Nam muốn cải thiện làn da, nhưng lại chưa thực sự hiểu làn da của mình hoặc có góc nhìn toàn diện về các hoạt chất làm đẹp đang sử dụng, dẫn đến việc thiếu hiệu quả trong việc chăm sóc da. Sau một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu, chị đã quyết định mang thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Vacure:treat về Việt Nam, như một giải pháp làm đẹp tối ưu cho làn da phụ nữ Việt.
Chị Lê Vân Anh chia sẻ “Da khỏe – trẻ – đẹp cần được chăm sóc đúng cách. Chị em phụ nữ Việt vẫn chưa được trang bị đầy đủ các kiến thức về khoa học chăm da, hoạt chất trong sản phẩm cũng như chưa thực sự hiểu biết về làn da của mình. Dẫn đến việc đầu tư nhiều thời gian và công sức vào da, nhưng kết quả đạt được lại không như mong đợi”.
Nhận thấy vấn đề đó, chị đã có cơ hội trao đổi với các chuyên gia của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Vacure:treat, những người đã dành nhiều năm để nghiên cứu làn da của phụ nữ Á Đông, họ đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm tổng hợp các hoạt chất hiệu quả và an toàn nhất để giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề lão hóa của chị em. . Điều này là cơ sở nền tảng để Vacure:treat phát triển các sản phẩm chăm sóc da tương thích, kết hợp các hoạt chất một cách hiệu quả và an toàn nhất, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ khắc phục nhiều vấn đề liên quan đến da.
Bên cạnh đó, để giúp các chị em hiểu rõ hơn về các hoạt chất cũng như là Vacure:treat, chị Lê Vân Anh đã kết hợp cùng nhiều sao Việt tổ chức buổi chia sẻ trực tuyến mang tên “Gõ cửa làn da không tuổi”. Đây là buổi livestream truyền cảm hứng chăm da, chăm dáng, chăm sóc bản thân và lối sống lành mạnh cho phụ nữ Việt, là “chiếc hộp kho báu” chứa đựng các bí quyết làm đẹp của người nổi tiếng, mang lại cho chị em phụ nữ góc nhìn trực quan để hiểu đúng hơn về cách thức chăm sóc da chuyên sâu với các hoạt chất hàng đầu như: Vitamin C, Niacinamide, Tranexamic acid,..
Trong đó, nhiều sao Vbiz đã dành những lời khen “có cánh” sau khi sử dụng những sản phẩm Vacure:treat. Những nhận xét như “giảm đốm tàn nhang”, “căng da”, “làn da hồng hào, căng mướt”, “tăng sức đề kháng cho da” đã cho thấy sự thành công của Vacure:treat trong hành trình “lấy lòng” chinh phục trái tim chị em phụ nữ Việt.
Qua những lời nhận xét từ các nghệ sĩ nổi tiếng, phụ nữ Việt cũng có thêm lòng tin vào độ an toàn, hiệu quả của các sản phẩm Vacure:treat. Đồng thời, trong những chia sẻ của các chương trình Gõ cửa làn da không tuổi, các chị em vừa có dịp hiểu về làn da, biết cách chăm sóc da hiệu quả hơn. Đặc biệt, đội ngũ nghiên cứu và tư vấn trực tiếp của Vacure:treat cũng tham gia để giúp chị em khám phá làn da của mình, đồng thời xây dựng chu trình chăm da tối ưu.
Bên cạnh những chương trình phát sóng cùng người nổi tiếng để chia sẻ về lối sống và bí quyết chăm sóc da, thương hiệu mỹ phẩm còn thường xuyên cập nhật thông tin cụ thể về sản phẩm và phương thức chăm da, giúp phái đẹp có được cái nhìn toàn diện hơn trong việc chăm và dưỡng da hàng ngày.
Công đoạn này tốn rất nhiều thời gian và công sức của chị Vân Anh. Nỗ lực được đền đáp, chị Vân Anh đưa Vacure:treat gần hơn với phái đẹp Việt, đưa Vacure:treat thành thương hiệu được quan tâm và lấy trọn lòng tin của chị em phụ nữ Việt.