Son YSL 83 Fiery Red Rouge Pur Couture ❤ Màu Đỏ Gạch

Son YSL 83 Fiery Red Rouge Pur Couture ❤ Màu Đỏ Gạch

830,000VNĐ

Tên sản phẩm: Son YSL Rouge Pur Couture 83 Fiery Red.

Dòng: Rouge Pur Couture.

Màu: Đỏ Gạch.

Tình trạng: Còn hàng

Xuất xứ: Pháp

Hết hàng

☏ Hotline tư vấn: 0765.333.0690966.888.950

Review Son YSL 83 Fiery Red thuộc dòng son lì nhiều dưỡng Rouge Pur Couture đến từ Pháp được các tín đồ mê trang điểm trên toàn thế giới ưa chuộng. Đây là dòng son lâu đời và danh tiếng mà bất cứ ai cũng từng sở hữu hoặc nghe đến. Có sẵn tại shop em Son YSL 83 chính hãng. Với độ nổi tiếng của em ấy thì hôm nay các Nàng hãy cùng shop review Son YSL Fiery Red giá bao nhiêu, chất son ra sao và tại sao lại được yêu thích đến thế nhé!

 

Son YSL 83 Fiery red
Son YSL Fiery red

 

Thiết kế của son YSL 83 Rouge Pur Couture :

  • Son YSL 83 Rouge Pur Couture có thiết kế vuông vắn mạ vàng kim sang trọng. Logo YSL khắc đen nổi trên vỏ son đắng cấp trở thành thương hiệu mang dấu ấn vượt thời gian. Thỏi son nhỏ gọn, chắc chắn dễ dàng theo nàng khắp mọi nơi.

 

YSL Rouge Pur Couture 83
YSL Rouge Pur Couture

 

  • Có lẽ chính vì tone vàng óng bên ngoài vỏ son đã khiến phái đẹp bị thu hút ngay bởi sự đẳng cấp của YSL. Logo thương hiệu in chìm trên thân son càng cho thấy rõ được sự đầu tư từng chi tiết một của hãng. Thiết kế đầu son YSL Rouge Pur Couture 103 vát nghiêng giúp đi viền môi sắc nét và tán đều son trên môi tốt nhất.

 

Son YSL Rouge Pur Couture 83
YSL Rouge Pur Couture 83

 

Son YSL 83 Fiery Red là màu gì ?

 

 YSL Rouge Pur Couture Fiery Red
YSL 83 Rouge Pur Couture

 

  • Sắc đỏ gạch của YSL Rouge Pur Couture 83 ngọt ngào, nữ tính. Làm cho gương mặt nàng sáng bừng đầy quyến rũ. Màu sắc tươi mới giúp đôi môi trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống. Màu son có ưu điểm lớn là rất tôn da, kể cả những cô nàng có làn da bánh mật cũng được biến hóa xinh đẹp rất nhiều. 

 

Review son YSL 83
Review son YSL 83 Rouge Pur Couture

 

Son YSL 83 Fiery Red chính hãng
Son YSL 83 Fiery Red

 

Xem thêm: Son NARS 9461 Jane – Màu Cam Đất

Xem thêm: Son SHU Uemura 144 vỏ trắng – Màu Đỏ Cam

Xem thêm: Son CHARLOTTE TILBURY Matte Revolution Amazing Grace – Màu Hồng Đất

 

Shop mỹ phẩm Nha Trang uy tín.

Kho mỹ phẩm Sài Gòn : 0765.333.069 (zalo)

 

Son YSL 83 Fiery Red có tốt không ? 

  • Thỏi son YSL Rouge Pur Couture 83 sẽ chiều chuộng bờ môi nàng tối đa bởi chất son siêu mềm mại, mịn màng. Chất son bao phủ một lớp dưỡng dịu dàng, nhẹ tênh trên môi. Cảm giác như son tệp vào môi, không lộ nếp nhăn môi.

 

Swatch son YSL Rouge Pur Couture 83
Swatch son YSL Rouge Pur Couture 83

 

  • Màu son đỏ gạch lên môi chuẩn, kể cả môi không sáng màu. Dù không cần lót môi vẫn chuẩn nét và sẽ có hơi bóng nhẹ, tạo hiệu ứng giúp bờ môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Vì lớp son của YSL 83 mỏng nhẹ và có dưỡng nên dù Nàng có để cả ngày cũng không hề có cảm giác khó chịu, dày nặng môi.

 

Son màu đỏ gạch đẹp
Swatch son YSL 83 Fiery Red

 

  • Ngoài chăm sóc môi tối ưu, son YSL Rouge Pur Couture 83 còn có khả năng bảo vệ môi với chỉ số chống nắng SPF 15, như một lá chắn hiệu quả cho làn môi khỏi tác hại của tia cực tím. Cùng với những chiết xuất thiên nhiên và dưỡng chất cũng góp phần nuôi dưỡng môi thêm mềm mướt suốt cả ngày dài.

 

Chất son lì mịn
YSL 83 màu đỏ gạch

 

  • Rất nhiều cô nàng đã ví YSL 83 là một “vũ khí bí mật” trong công cuộc làm đẹp của phái đẹp. Vừa nhiều công dụng vừa chống nắng lại có màu sắc cực yêu, bỏ qua em ấy đúng là quá phí đúng không Nàng?

 

Son YSL 83 Fiery Red chính hãng giá bao nhiêu ? Nơi bán YSL chính hãng? 
  • Shop mỹ phẩm xách tay chính hãng NÀNG XUÂN AUTHENTIC là nơi bán YSL 83 Fiery Red hàng xách tay chính hãng. Cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp nhờ 6 năm kinh nghiệm bán các dòng sản phẩm authentic chất lượng chuẩn.

 

  • Chúng mình cũng là một trong những địa chỉ uy tín mua sản phẩm xách tay chính hãng của các nàng Sài Gòn và ở toàn quốc, nhờ có mạng lưới ship hàng siêu nhanh với cước phí thấp. Cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với giá thấp nhất, tốt nhất, đúng với giá trị của nó.

 

 

Dòng son lì nhiều dưỡng
YSL 83 Fiery Red

 

Kết luận: 

  • Với những thông tin review và swatch về Son YSL 83 NÀNG XUÂN AUTHENTIC hi vọng đã giúp các nàng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu còn điều gì thắc mắc  – Nàng đừng ngại liên hệ với shop nhé. Chúng mình luôn sẵn sàng tư vấn và hi vọng hữu duyên được trao sản phẩm tuyệt vời này đến tay Nàng !

 

 

 From NÀNG XUÂN with love  

 ________________________________________________

Shop mỹ phẩm Nha Trang uy tín.

Kho mỹ phẩm Sài Gòn : 0765.333.069 (zalo)

 

 

Review Son YSL 83 Rouge Pur Couture mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Địa chỉ mua Son YSL 83 Fiery Red và shop bán sản phẩm xách tay Mỹ, Đức, Pháp chính hãng ở :

HCM. Sài Gòn. Quận 1. Quận 2. Quận 3. Quận 4. Quận 5. Quận 6. Quận 7. Quận 8. Quận 9. Quận 10. Quận 11. Quận 12. Tân Phú. Bình Tân. Phú Nhuận. Bình Thạnh. Gò Vấp. Thủ Đức. Hooc Mon. Củ Chi. Bình Chánh. Hà Nội. Hoàn Kiếm. Đống Đa. Ba Đình. Hai Bà Trưng. Hoàng Mai. Thanh Xuân. Long Biên. Nam Từ Liêm. Bắc Từ Liêm. Tây Hồ. Cầu Giấy. Rạch Giá. Gò Công. Nha Trang. Gò Công. Rạch Giá. Kon Tum. Gia lai. Đăk Lăk. Đà Lạt. Lâm Đồng. Vĩnh Phúc. Long An. Phú Yên. Bà Rịa – Vũng Tàu. Nghệ An. Hà Tĩnh, Quảng Nam. Ninh Bình.

Nàng hãy liên hệ với shop NÀNG XUÂN AUTHENTIC để được tư vấn và báo giá nhé !

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Son YSL 83 Fiery Red Rouge Pur Couture ❤ Màu Đỏ Gạch”

zalo icon
messenger